Không gian của cửa hàng bạn đang bị áp đảo bởi những ngôi nhà bên cạnh tràn ngập màu sắc? Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần thay đổi, cần phải làm gì đó để cửa hàng của mình phải nổi bật hơn những quán xá bên cạnh? Người ta mách cho bạn nên dùng đèn led dây trang trí nhưng bạn đang phân vân không biết chọn mua, sử dụng như thế nào để tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng mong muốn về sự nổi bật? Vậy thì bài viết của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn, bằng cách sử dụng đèn led dây full màu.

Giá thành không phải là yếu tố duy nhất để tiết kiệm

Nghe có vẻ có lý nhưng đúng là như vậy. Có cách để bạn tiết kiệm hơn mà không phải là chọn mua loại đèn giá rẻ. Bởi vì “tiền nào của nấy”, nếu bạn chọn dây led vì giá rẻ thì chất lượng bạn nhận được là tương đương.

Có cách để bạn tiết kiệm hơn đó chính là tính toán cách nên sử dụng loại led nào. Trên thị trường có rất nhiều loại dây led nhưng có thể tạm chia ra thành 2 nhóm chính (chia theo màu sắc) đó là đèn led dây đơn màu và đèn led dây full màu. Trong đó đèn led dây full màu được coi là sự lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đem đến cho không gian sự lung linh, huyền ảo.

Chọn đèn led dây full màu để tiết kiệm 1

Đèn led dây full màu giúp không gian lung linh với sự đan xen của nhiều màu sắc khác nhau

Chọn đèn led dây full màu là bài toán tiết kiệm chi phí tốt nhất

Để chứng minh cho điều này chúng tôi sẽ so sánh việc bạn sử dụng loại đèn led đơn với đèn led dây full màu.

Nếu bạn sử dụng đèn led dây đơn màu: Nghĩa là một dây chỉ có một màu duy nhất, đó có thể là màu đỏ, xanh, vàng… nhưng chỉ có một màu. Nếu muốn nhiều màu thì bạn phải mua thật nhiều dây, mỗi dây một màu khác nhau. Nếu chỉ có một đoạn ngắn bạn muốn sử dụng nhiều màu thì bạn phải cắt, nối, ghép nhiều dây led với nhau mới có thể đáp ứng được sự đa dạng trong màu sắc. Mặc dù đèn led dây được biết đến với tính năng dễ thi công khi cắt, ghép, nối song chỉ nên làm điều đó khi không còn cách nào khác, bởi việc làm này gây lãng phí thời gian.

Tham khảo các sản phẩm : Đèn led dây 5050 SamSung

Chọn đèn led dây full màu để tiết kiệm 2

Sử dụng đèn led dây full màu trong nhiều trường hợp giúp tiết kiệm chi phí

Nếu bạn sử dụng đèn led dây full màu: Nghĩa là chỉ một đoạn dây led nhưng sẽ có nhiều màu khác nhau. Không chỉ là 1 bóng led sẽ có 1 màu khác nhau mà bản thân mỗi bóng led đã chứa rất nhiều màu rồi. Khi thì nó hiển thị màu xanh, khi thì màu đỏ, khi màu trắng… nói chung hiển thị như thế nào là do bạn quyết định thông qua điều khiển. Với led dây full màu bạn không cần phải mua quá nhiều dây mà vẫn có được không gian ngập tràn màu sắc.

Tham khảo bài viết : Tại sao đèn dây led hàn quốc lại được ưa chuộng

Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là trường hợp nào cũng nên sử dụng đèn led dây full màu. Sử dụng led dây đơn màu hay full màu còn tùy vào mong muốn của người dùng về màu sắc hiển thị. Ví dụ người dùng muốn không gian chỉ có 1 màu trắng nổi bật thôi thì tất nhiên đèn led dây đơn màu mới là sự lựa chọn tốt nhất. Còn khi người dùng muốn không gian lung linh với nhiều màu đan xen thì hãy chọn led dây full màu.