Đèn led dây có nhiều loại như 50503528, 50545630… Trong đó led dây 5630 được người dùng tìm kiếm nhiều hơn cả. Lý do gì nó lại được ưa chuộng hơn các loại chip led khác? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây của chúng tôi.

 

Khả năng chiếu sáng

 

Bóng đèn led sử dụng chip led nhập khẩu mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội. Ánh sáng phát ra rất đều, không dịu mắt, không gây cảm giác chói lóa, không chứa các tia độc hại đến mắt người dùng… Vừa chiếu sáng tốt lại vừa an toàn với sức khỏe con người.

Ánh sáng từ led dây 5630 được tạo ra liên tục nhờ các bóng đèn công suất nhỏ được nối liên tiếp với nhau trên chiều dài của dây, tương ứng là 1 mét 60 bóng. Ánh sáng từ đèn phát ra giúp con người thay đổi quan niệm chiếu sáng của đèn led dây, không chỉ dùng trong trang trí mà còn có thể chiếu sáng rực cả một không gian.

 

 

Ánh sáng của led dây 5630 đều, dịu mắt, an toàn với con người

 

Tiết kiệm điện năng

 

Sống trong thời buổi vật giá leo thang từng ngày thì chi phí cho tiền điện là một áp lực không nhỏ cho con người vào mỗi tháng. Chính vì vậy mà các sản phẩm tiết kiệm điện năng luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. Và đó cũng là lý do tại sao người ta chọn led dây 5630.

 

Led dây 5630 tiêu thụ điện áp nhỏ 12V, công suất 9W/ mét, tiêu thụ điện năng cực ít, tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

Thách thức mọi thời tiết

 

Với led dây 5630, người dùng không phải suy nghĩ đến việc trang trí nó ở đâu thì phù hợp, bởi thiết kế của nó cho phép nó có thể đặt ở bất cứ nơi đâu mà không xảy ra vấn đề gì. Dù là trong nhà hay ngoài trời mưa nắng thất thường, led dây 5630 đều có thể thích nghi được.

Không phải loại led dây nào cũng có thể dùng được ở ngoài trời, nhưng led dây 5630 lại có thể làm được điều đó. Lớp vỏ của led dây 5630 được làm bằng chất liệu silicon dẻo giúp bảo vệ chip led bên trong tránh khỏi những tác động từ bên ngoài, đặc biệt là nước. Do vậy nó thường được dùng để trang trí ở những hồ cá, bể bơi… những nơi có nhiều nước.

 

 

 Led dây 5630 được dùng để trang trí ngoài trời

 

Dễ dàng cắt ghép

 

Chiều dài mỗi cuộn led dây 5630 thường là 5m, mỗi mét 60 bóng, tuy nhiên không phải khi nào chúng ta cũng dùng hết chiều dài đó. Vậy khi nhu cầu ít hơn hoặc nhiều hơn người dùng có thể cắt, nối, ghép tùy ý sao cho phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần lo lắng nó xảy ra vấn đề gì cả.

 

Việc lắp đặt cũng hết sức dễ dàng vì thiết kế dây led cho phép người dùng có thể uốn cong, cuộn tròn, tạo hình tạo dáng tùy ý với sở thích của mình.

 

Tuổi thọ cao

 

Tuổi thọ của led dây 5630 được nhà sản xuất đưa ra con số là 25.000 giờ, một con số khá lớn so với các loại dây led khác. Tuổi thọ cao và trong suốt quá trình sử dụng dường như led dây không xảy ra bất cứ vấn đề hỏng hóc nào.

 

Chính bởi những ưu điểm nói trên mà led dây 5630 ngày càng được người dùng tìm kiếm và ứng dụng rộng rãi để trang trí tủ vá, bể bơi, cầu thang, tủ, hành lang… của nhà hàng, quán bar, khách sạn hay các sự kiện lớn…